Page 5 - action plant 2564
P. 5

ิ
                   ่
                  คำนยม (Values)

                       ค่ำนิยมหลัก “BEST”               ควำมหมำย                        แนวปฏิบัติ
                  B  :  Best value to customer         “ส่งมอบคุณค่ำ       กำรผลิตผลงำนที่มีคุณภำพและส่งมอบ
                                                      ที่ดีที่สุดให้ลูกค้ำ”   ให้ถึงลูกค้ำด้วยควำมประทับใจ

                  E  :  Excellence                     “ควำมเป็นเลิศ”      มีควำมมุ่งมั่น สร้ำงสรรค์ พัฒนำตนเอง
                                                                            และพัฒนำงำน

                  S  :  Service Mind                   “มีจิตบริกำร”       กำรบริกำรที่ดีแก่ผู้รับบริกำรท ำให ้
                                                                            ผู้รับบริกำรมีควำมพึงพอใจและ

                                                                            ได้รับบริกำรที่ดีที่สุด
                  T : Team work and trust            “กำรท ำงำนเป็นทีม     ร่วมสร้ำงกำรท ำงำนเป็นทีมและสร้ำง

                                                    และสร้ำงควำมเชื่อมั่น”   ควำมเชื่อมั่นให้กับผู้รับบริกำร


                    ั
                        ิ
                  พนธกจ (Mission)

                          พันธกิจหลัก “SINA”                                   ควำมหมำย
                  S : Service & Production                “สร้ำงสรรค์กำรผลิตและให้บริกำรสื่อสนับสนุนกำรเรียนกำรสอนด้วย
                                                          เทคโนโลยีกำรศึกษำที่ทันสมัยและมีคุณภำพให้กับมหำวิทยำลัย”

                  I : Information and Learning Center    “เป็นศูนย์ข้อมูลและศูนย์กำรเรียนรู้ด้ำนสื่อเทคโนโลยีกำรศึกษำ
                                                          และกำรวิจัย เพื่อพัฒนำหน่วยงำนเป็นองค์กรแห่งกำรเรียนรู้

                                                          (Learning Organization) ที่มีคุณภำพ”
                  N : Networking                          “ประสำนควำมร่วมมือกับเครือข่ำยด้ำนเทคโนโลยีกำรศึกษำ

                                                          ทั้งภำยในและภำยนอกมหำวิทยำลัย”
                  A : Administration                      “พัฒนำองค์กรด้วยระบบกำรบริหำรที่มีคุณภำพและธรรมำภิบำล

                                                          โดยกำรประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อกำรบริหำรส่งเสริมและสนับสนุน
                                                                   ้
                                                          บุคลำกรใหเป็นคนคุณภำพมีผลงำนในระดับชำติ

                        ็
                           ุ
                  ประเดนยทธศำสตร์ (Strategic Issues)

                   ยุทธศำสตร์ที่ 1   “ส่งเสริม สนับสนุน สร้ำงสรรค์กำรผลิตและให้บริกำรสื่อเทคโนโลยีกำรศึกษำ
                                    ของมหำวิทยำลัยศรีนครินทรวิโรฒแบบครบวงจร”
                   ยุทธศำสตร์ที่ 2   “กำรเป็นศูนย์ข้อมูลและศูนย์กำรเรียนรู้ด้ำนสื่อเทคโนโลยีกำรศึกษำที่มีคุณภำพ”

                   ยุทธศำสตร์ที่ 3   “กำรสร้ำงเครือข่ำยควำมร่วมมือด้ำนเทคโนโลยีกำรศึกษำและกำรสืบสำนด้ำนวัฒนธรรมและศิลปะ”

                   ยุทธศำสตร์ที่ 4   “พัฒนำระบบกำรบริหำรแบบธรรมำภิบำลและกำรให้บริกำรที่มีคุณภำพ”












                                                                          CEMT SWU >>> Action Plan 2021    4
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10