Page 5 - action plant 2564
P. 5
ิ
่
คำนยม (Values)
ค่ำนิยมหลัก “BEST” ควำมหมำย แนวปฏิบัติ
B : Best value to customer “ส่งมอบคุณค่ำ กำรผลิตผลงำนที่มีคุณภำพและส่งมอบ
ที่ดีที่สุดให้ลูกค้ำ” ให้ถึงลูกค้ำด้วยควำมประทับใจ
E : Excellence “ควำมเป็นเลิศ” มีควำมมุ่งมั่น สร้ำงสรรค์ พัฒนำตนเอง
และพัฒนำงำน
S : Service Mind “มีจิตบริกำร” กำรบริกำรที่ดีแก่ผู้รับบริกำรท ำให ้
ผู้รับบริกำรมีควำมพึงพอใจและ
ได้รับบริกำรที่ดีที่สุด
T : Team work and trust “กำรท ำงำนเป็นทีม ร่วมสร้ำงกำรท ำงำนเป็นทีมและสร้ำง
และสร้ำงควำมเชื่อมั่น” ควำมเชื่อมั่นให้กับผู้รับบริกำร
ั
ิ
พนธกจ (Mission)
พันธกิจหลัก “SINA” ควำมหมำย
S : Service & Production “สร้ำงสรรค์กำรผลิตและให้บริกำรสื่อสนับสนุนกำรเรียนกำรสอนด้วย
เทคโนโลยีกำรศึกษำที่ทันสมัยและมีคุณภำพให้กับมหำวิทยำลัย”
I : Information and Learning Center “เป็นศูนย์ข้อมูลและศูนย์กำรเรียนรู้ด้ำนสื่อเทคโนโลยีกำรศึกษำ
และกำรวิจัย เพื่อพัฒนำหน่วยงำนเป็นองค์กรแห่งกำรเรียนรู้
(Learning Organization) ที่มีคุณภำพ”
N : Networking “ประสำนควำมร่วมมือกับเครือข่ำยด้ำนเทคโนโลยีกำรศึกษำ
ทั้งภำยในและภำยนอกมหำวิทยำลัย”
A : Administration “พัฒนำองค์กรด้วยระบบกำรบริหำรที่มีคุณภำพและธรรมำภิบำล
โดยกำรประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อกำรบริหำรส่งเสริมและสนับสนุน
้
บุคลำกรใหเป็นคนคุณภำพมีผลงำนในระดับชำติ
็
ุ
ประเดนยทธศำสตร์ (Strategic Issues)
ยุทธศำสตร์ที่ 1 “ส่งเสริม สนับสนุน สร้ำงสรรค์กำรผลิตและให้บริกำรสื่อเทคโนโลยีกำรศึกษำ
ของมหำวิทยำลัยศรีนครินทรวิโรฒแบบครบวงจร”
ยุทธศำสตร์ที่ 2 “กำรเป็นศูนย์ข้อมูลและศูนย์กำรเรียนรู้ด้ำนสื่อเทคโนโลยีกำรศึกษำที่มีคุณภำพ”
ยุทธศำสตร์ที่ 3 “กำรสร้ำงเครือข่ำยควำมร่วมมือด้ำนเทคโนโลยีกำรศึกษำและกำรสืบสำนด้ำนวัฒนธรรมและศิลปะ”
ยุทธศำสตร์ที่ 4 “พัฒนำระบบกำรบริหำรแบบธรรมำภิบำลและกำรให้บริกำรที่มีคุณภำพ”
CEMT SWU >>> Action Plan 2021 4