ชวนมารู้จักกับ Corporate Identity (CI) ของกรุงเทพมหานครกัน

ชวนมารู้จักกับ Corporate Identity (CI) ของกรุงเทพมหานครกัน
อัตลักษณ์หรือภาพลักษณ์ที่แค่เห็นองค์ประกอบกราฟิก ที่ไม่ว่าจะเป็นภาพ สายเส้น สี ไปจนถึงฟอนต์ ก็ทำให้นึกถึงตัวตนของสิ่งนั้นๆ ทันที การจัดทำป้ายที่เป็น landmark เองก็เป็นส่วนหนึ่งของ CI โดยกว่าจะออกมาเป็น CI ของกรุงเทพมหานครที่เราเห็นกัน มีขั้นตอนการออกแบบอย่างไรบ้าง
สามารถอ่านบทความขั้นตอนการออกแบบของบริษัท Farmgroup เพิ่มเติมได้ที่ : https://themodernist.in.th/corporate-identity-of-bangkok…/
Scroll to Top